399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Thực trạng gia công cơ khí xuất khẩu tại Việt Nam

Thực trạng gia công cơ khí xuất khẩu tại Việt Nam

Không riêng gì lĩnh vực gia công cơ khí xuất khẩu mà bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, xuất khẩu luôn là mong muốn của bất kì doanh nghiệp nào vì đó là cách đề doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường và đầu tư có lợi một cách rất hiệu quả.

Thực tế thì lĩnh vực gia công cơ khí ở Việt Nam có sự phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đó chính là nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc thúc đầy ngành kinh tế này phát triển.Mặc dù, gia công cơ khí xuất khẩu mà luôn là mong muốn của các doanh nghiệp nhưng nó cũng chính là điều khó khăn mà không phải doanh nghiệp nào hay xưởng gia công  cơ khí nào cũng có thể làm được.

Thực trạng gia công cơ khí xuất khẩu tại Việt Nam

Trước hết, việc xuất khẩu các sản phẩm gia công cơ khí luôn đòi hỏi phải đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng gia công. Để có được điều đó thì việc quan trọng chính là đầu  tư máy móc và hệ thống các trang thiết bị. Tuy nhiên,một thực tế cho thấy là máy móc của ngành gia công này có giá thành không hề nhỏ, chính vì vậy,rất ít cơ sở gia công có thể đầu tư được đầy đủ các hệ thống máy móc, tranh thiết bị hiện đại như yêu cầu của nước ngoài mà vẫn sử dụng các loại máy truyền thống, đã lỗi thời. Nói như vậy không có nghĩa là không có cơ sở nào có thể xuất khẩu được các sản phẩm gia công cơ khí ra nước ngoài vì nước ta cũng đã thực hiện việc xuất khẩu ra các nước trên thế giới nhưng con số này là quá ít so với một thị trường rộng lớn và tiềm năng như  hiện nay của nước ta.

Thực trạng gia công cơ khí xuất khẩu tại Việt Nam

Để có thể lý giải được vấn đề trên chính là do tâm lý của các cơ sở gia công cơ khí chỉ muốn đầu tư  và tìm kiếm nguồn khách hàng trong nước mà không dám mơ ước đến việc xuất khẩu ra nước ngoài. Chính tư tưởng này đã níu chân các cơ sở gia công cơ khí xuất khẩu có thể phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ và rộng lớn  hơn.

Hơn thế nữa thì các cơ sở gia công trong nước cũng gặp khó khăn không ít trong việc tìm được các đối tác nước ngoài để hợp tác việc xuất khẩu. Hầu hết chỉ có những doanh nghiệp lớn mới tìm được đối tác xuất khẩu còn các doanh nghiệp nhỏ hay các cơ sở sản xuất thì chỉ loay hoay dành giật thị trường trong nước để có thể thu lợi nhuận.

Nói cho cùng thì để có thể đảm bảo được các sản phẩm gia công cơ khí có thể đủ tiêu chuẩn để xuất  khẩu thì vấn đề chất lượng vẫn luôn là một trong những vấn đề được nhiều đối tác quan tâm nhất hiện nay.

Thấu hiểu được vấn đề đó nên công ty Bến  Thành Equipment đã chú trọng đầu tư và phát triển hệ thống, trang thiết bị hiện đại, nhằm đáp ứng được những yêu cầu đặt ra của quý khách hàng trong nước cũng như các đơn hàng xuất. Sự tồn tại bền lâu chính là không ngừng phát triển để có thể mở rộng thị trường một cách hiệu qủa nhất. Mọi thông tin quý  khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT